Hành trình chinh phục thị trường Viễn thông Việt Nam của thương hiệu COMAS chính thức bắt đầu từ năm 2006. Với Tổng Giám đốc (TGĐ) Nguyễn Doãn Bình, đó gọi là hành trình kiến tạo giấc mơ, hành trình khẳng định nên thương hiệu COMAS – một trong những thương hiệu hàng đầu về xây dựng hạ tầng viễn thông tại Việt Nam, là lựa chọn đáng tin cậy của các đối tác lớn như: Mobifone, Viettel, Vinaphone, Vietnammobile …

Uy tín tạo nên “thành quả”

Nếu nhìn vào COMAS của ngày hôm nay, với con số dự án đã và đang thực hiện cho các nhà mạng lớn nhất, nhì Việt Nam hiện nay, ít ai biết rằng, cách đây 11 năm COMAS được hình thành từ con số 0 tròn trĩnh với “vỏn vẹn” gần 20 thành viên. Nhận thức được rất rõ sự thành công không từ một chiếc đũa thần, mà thành công đến từ sự kiên trì và quyết tâm, TGĐ Nguyễn Doãn Bình chia sẻ “Có khó khăn, có vất vả thì mới chứng tỏ được mình. Chính việc thành công khi mình làm được các dự án khó khăn thì mới khẳng định vị thế COMAS” –.

IMG_1224

Ảnh: Tổng Giám Đốc Công ty COMAS – Nguyễn Doãn Bình

Chính vì vậy, Ban giám đốc (BGĐ) đã quyết xây dựng hướng đi riêng cho COMAS, phải xây dựng theo tính bền vững, mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ nhân viên (CBNV), tạo tiền đề cho CBNV làm việc một cách hăng say và nhiệt huyết, đem lại những kết quả đáng kinh ngạc. Những kết quả làm việc đó, sự nhiệt huyết và trách nhiệm với công việc của CBNV COMAS đã được các đối tác lớn đánh giá cao và từ đó tạo được uy tín trong lòng các đối tác dù công ty mới được thành lập.

Kết quả không phụ sự cố gắng với những con số đáng kinh ngạc đã nói lên tất cả về COMAS. Năm 2007 tổng doanh thu của COMAS chỉ đạt 36 tỷ đồng, nhưng đến năm 2009, COMAS được Gmobile tin tưởng giao cho thực hiện xây dựng cơ sở hạ tầng, triển khai lắp đặt viễn thông trọn gói toàn bộ khu vực miền nam với tổng doanh thu đạt mức nhảy vọt 255 tỷ đồng. Và đến cuối năm 2013, COMAS triển khai xây dựng và lắp đặt viễn thông cho 1500 trạm của Viettel với tổng doanh thu gần 500 tỷ đồng.

Khi được hỏi “Điều gì tạo nên thành công của COMAS”, TGĐ Nguyễn Doãn Bình chỉ nói 1 câu rất đơn giản đó là “Uy tín của COMAS”. Hai từ “Uy tín” rất đơn giản nhưng đó là công sức, là mồ hôi nước mắt, là sự quyết tâm không bỏ cuộc của toàn thể BGĐ và CBNV COMAS gây dựng lên. Có thể thấy, tất cả các khách hàng lớn của COMAS như Viettel, Mobifone, Vietnammobile…cứ những việc khó, trạm khó thì đều lựa chọn COMAS, vì các đối tác đều tin tưởng chỉ có COMAS mới thực hiện được các dự án khó. Đó chính là sự khẳng định uy tín của COMAS trong 11 năm qua trên lĩnh vực xây dựng và lắp đặt viễn thông.

Con người là tài sản vô giá của COMAS, là sức mạnh của COMAS!

“Nếu chúng ta muốn đi nhanh hãy đi một mình, nếu chúng ta muốn đi xa, hãy đi cùng nhau”. Chắc chắn CBNV sẽ hiểu sâu sắc câu ngạn ngữ này của người Châu Phi, và bởi vậy những cái bắt tay thật chặt, những lời cam kết chân thành và những kết quả vượt qua cả sự cam kết, chính là lời khẳng định cho tâm nguyện muốn đi cùng nhau, là truyền thông mà COMAS muốn gây dựng. Đó chính là điều mà TGĐ Nguyễn Doãn Bình luôn tự hào khi được hỏi thành quả lớn nhất mà COMAS đạt được là xây dựng được một “đại gia đình COMAS” với đội ngũ CBNV có tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao.

ảnh 8

Trên con đường xây dựng COMAS, không chỉ là sự lãnh đạo, tầm nhìn quyết đoán của BGĐ, mà còn là sự hi sinh, nguyện cống hiến cả tuổi thanh xuân của mình dành cho COMAS, nhiều người đã có những cái Tết không được sum họp với gia đình; nhiều người đã không thể có đủ thời gian chăm sóc bố mẹ già, con thơ…Nhưng, điều đó không có nghĩa là chúng ta bước trên con đường này một cách hời hợt. Trái lại, nếu không có sự tận tuỵ, nỗ lực, quả cảm và can trường của những con người ấy, COMAS cũng sẽ không có quả ngọt ngày hôm nay. Trong thời gian tới COMAS không chỉ đặt mục tiêu là Công ty số 1 về xây dựng và lắp đặt viễn thông mà còn đầu tư phát triển hơn nữa sang lĩnh vực phân phối tập trung vào  các đại lý sim thẻ và sản phẩm thiết bị gia dụng. Đây là một trong những chiến lược quan trọng của COMAS nhằm duy trì sự phát triển bền vững, đồng thời xây dựng thương hiệu COMAS lên một tầm cao mới.

Anh/chị/em COMAS, chúng ta hãy cùng chung tay xây dựng COMAS ngày càng giàu “đẹp”!

Cuộc hành trình của COMAS chưa bao giờ là một trong những chuyến đi rút ngắn hay được định đoạt vì may rủi. Mà đó là một cuộc hành trình được dựng nên từ khát vọng, đam mê, nỗ lực và những suy nghĩ độc đáo.

 

LEAVE A REPLY